1
|
TỐI
ƯU CÁC CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG ĐỘNG CỦA
HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG ĐIỀU CHỈNH
VÒNG QUAY ĐỘNG CƠ DIESEL TÀU THỦY BẰNG PHẦN
MỀM MATLAB
OPTIMIZE THE DYNAMIC
QUALITY PARAMETERS OF REVOLUTION AUTOMATIC CONTROL SYSTEM FOR MARINE DIESEL
ENGINE USING SOFTWARE MATLAB
LÊ VĂN
HỌC
Khoa Máy
tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt
Nam
|
4
|
2
|
PHÂN TÍCH
DAO ĐỘNG CỦA BỆ MÁY CHÍNH TÀU HAI THÂN BẰNG
PHƯƠNG PHÁP MÔ PHỎNG SỐ
VIBRATION ANALYSIS OF MAIN ENGINE'S BASE
FRAME FOR A CATAMARAN BY USING NUMERICAL SIMULATION METHOD
ĐẶNG
THANH TÙNG
Khoa Máy tàu biển,
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
|
9
|
3
|
NGHIÊN
CỨU CHẾ TẠO THỬ NGHIỆM ĐẦU RUNG BẲNG
HỢP KIM NHÔM CHO MÁY KHUẤY SIÊU ÂM
A STUDY ON DEVELOPING
THE ALUMINIUM ALLOY HORN FOR ULTRASONIC HOMOGENIZER
LÊ
ĐĂNG KHÁNH
Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng
hải Việt Nam
|
13
|
4
|
TỔNG
QUAN VỀ ICCP VÀ SACP - PHƯƠNG PHÁP BẢO VỆ KIM LOẠI
KHỎI ĂN MÒN TRONG NƯỚC BIỂN
OVERVIEW OF ICCP VÀ
SACP - METHOD TO PROTECT METAL FROM CORROSION IN SEA WATER
VŨ
VĂN MỪNG
Khoa Máy tàu biển, Trường Đại
học Hàng hải Việt Nam
|
19
|
5
|
BÔI TRƠN XI LANH CỦA ĐỘNG CƠ
TÀU THỦY KHI SỬ DỤNG NHIÊN LIỆU CÓ HÀM LƯỢNG
LƯU HUỲNH 0,50% THEO PHỤ LỤC VI CÔNG ƯỚC
MARPOL
CYLINDER
LUBRICATION OF MAIN ENGINES WHEN USING VLSFO 0,50% ACCORDING TO THE ANNEX VI
MARPOL
NGUYỄN ĐỨC
HẠNH1*, NGUYỄN ĐẠI AN2
1Trung
tâm Hợp tác & Đào tạo liên tục, Trường
Đại học Hàng hải Việt Nam
2Khoa
Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải
Việt Nam
|
24
|
6
|
NGHIÊN
CỨU SỬ DỤNG CẢM BIẾN ĐO MỨC BẰNG
SÓNG RADAR ĐỂ ĐO MỨC NHIÊN LIỆU TRÊN TÀU BIỂN
STUDY RADAR SENSOR TO
MEASURE FUEL OIL LEVEL ON BOARD SHIP
TRẦN
HỒNG HÀ
Khoa
Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải
Việt Nam
|
30
|
7
|
LẮP ĐẶT
HỆ THỐNG THỦY LỰC TẬN DỤNG NĂNG
LƯỢNG CỦA KHÍ XẢ MÁY CHÍNH (THS) TRÊN TÀU THỦY MỘT
PHƯƠNG PHÁP HIỆU QUẢ ĐỂ TIẾT KIỆM
LƯỢNG TIÊU THỤ NHIÊN LIỆU
INSTALLING THS IS AN
EFFICIENT METHOD TO SAVE FUEL CONSUMPTION FOR SHIPS
ĐỖ
NGỌC TOÀN
Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng
hải Việt Nam
|
37
|
8
|
ẢNH HƯỞNG CỦA VIỆC GIẢM
TỐC ĐỘ TÀU TỚI SỰ PHÁT THẢI VÀ TÍNH KINH TẾ
NHIÊN LIỆU CỦA TÀU
THE IMPACT OF SLOW STREAMING
ON SHIP’S EMISSION AND FUEL ECONOMY
MAI THẾ TRỌNG
Khoa Máy tàu biển, Trường Đại
học Hàng hải Việt Nam
|
42
|
9
|
CÁC YẾU TỐ ẢNH
HƯỞNG ĐẾN ĐỘ BÁM CỦA LỚP KIM LOẠI
TRÊN BỀ MẶT PHUN PHỦ
FACTORS AFFECTING THE
ADHESION OF THE METAL LAYER ON THE SPRAY SURFACE
PHẠM QUỐC VIỆT
Bộ môn Máy tàu thủy, Khoa Máy tàu
biển
|
45
|
10
|
MƯỜI ĐIỀU CỐT LÕI MÀ MỖI
SĨ QUAN MÁY TÀU THỦY PHẢI BIẾT ĐỂ KHAI THÁC
AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ HỆ ĐỘNG LỰC TRÊN TÀU
TEN CORE THING MARINE ENGINEERS
MUST DO TO KNOW SAFE AND EFFICENT OPERATION OF SHIP PROPULSION SYSTEM
TRƯƠNG
VĂN ĐẠO
Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học
Hàng hải Việt Nam
|
51
|
11
|
NGHIÊN
CỨU DAO ĐỘNG CỦA MÁY ROTOR ĐẶT TRÊN GỐI
ĐỠ VÒNG BI KHI THAY ĐỔI TRẠNG THÁI CÂN BẰNG
VÀ KHÔNG ĐỒNG TRỤC
VIBRATION RESEARCHING
OF ROTOR MACHINE THAT IS LAID ON ROLL BEARING IN CASE OF UNBALANCED AND NON
SHAFT – ALIGNMENT
TRẦN
TIẾN ANH
Khoa
Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải
Việt Nam
|
54
|
12
|
ĐÁNH GIÁ
HIỆU SUẤT CỦA TUABIN THỦY ĐIỆN QUY MÔ CÔNG
SUẤT NHỎ
BẰNG
PHƯƠNG PHÁP MÔ PHỎNG SỐ
EVALUATION OF
SMALL POWER-SCALE HYDROTURBINE’S EFFICIENCY USING COMPUTATIONAL FLUID
DYNAMICS
NGUYỄN MẠNH HÙNG
Khoa Máy tàu
biển, Trường Đại học Hàng hải Việt
Nam
|
58
|
13
|
ỨNG DỤNG
FEM TRONG PHÂN TÍCH KẾT CẤU CỦA PÍT TÔNG VÀ THANH TRUYỀN
CỦA MÁY NÉN
TRANSIENT STRUCTURAL
ANALYSIS OF PISTON AND CONNECTING RODS OF RECIPROCATING AIR COMPRESSOR USING
FEM
PHẠM
MINH NGỌC
Khoa Máy tàu biển,
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
|
64
|
14
|
GIẢI PHÁP THIẾT KẾ VÀ CHẾ TẠO
HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN VÀ GIÁM SÁT TỪ XA CHO
CÁC TRẠM ĐIỆN LỰC DỰA TRÊN NỀN TẢNG
CÔNG NGHỆ IoT
A SOLUTION FOR
DESIGNING AND MANUFACTURING REMOTE CONTROL AND MONITORING SYSTEMS FOR POWER
STATIONS BASED ON IOT TECHNOLOGY
VŨ
XUÂN HẬU
Khoa Máy tàu biển,
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
|
69
|
15
|
RÒ LỌT TRONG ĐỘNG CƠ
PISTON ROTO HƯỚNG TRỤC
LEAKAGE IN AXIAL PISTON MOTORS
VŨ ANH TUẤN
Bộ môn Máy và tự động công nghiệp, Khoa
Máy tàu biển
|
77
|
16
|
TỔNG QUAN VỀ CÔNG NGHỆ LÀM LẠNH HẤP
THỤ BONG BÓNG
REVIEW BUBBLE ABSORPTION REFRIGERATION
TECHNOLOGY
VŨ ĐỨC ANH
Bộ môn Máy và tự động công nghiệp, Khoa
Máy tàu biển
|
82
|
17
|
CÁC
VẤN ĐỀ KỸ THUẬT VÀ MỘT SỐ CHÚ Ý KHI
SỬ DỤNG NHIÊN LIỆU CÓ HÀM LƯỢNG LƯU HUỲNH
THẤP TRÊN TÀU BIỂN (MARINE GAS
LOW SULFUR FUEL OIL)
TECHNICAL ISSUES AND
SOME CONSIDERATIONS WHEN USING FUELS WITH LOW SULFUR CONTENT ON SHIPS (MARINE
GAS OIL AND LOW SULFUR FUEL OIL)
ĐỖ VĂN
ĐOÀN
Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng
hải Việt Nam
|
86
|
18
|
HỆ
THỐNG KIỂM SOÁT SỰ TIÊU THỤ NHIÊN LIỆU CỦA
TÀU HÀNG
MONITORING OF BUNKER
FUEL CONSUMPTION
ĐỖ
THỊ HIỀN
Khoa
Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải
Việt Nam
|
90
|
19
|
HỆ THỐNG
BYPASS KHÍ XẢ ĐỘNG CƠ DIESEL 2 KỲ HÃNG MAN
B&W
EXHAUST GAS BYPASS SYSTEM OF MAN B&W TWO-STROKE ENGINES
NGUYỄN HỮU
DŨNG
Khoa Máy tàu biển,
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
|
105
|
20
|
HỆ
THỐNG BYPASS KHÍ XẢ ĐỘNG CƠ DIESEL 2 KỲ
HÃNG MAN B&W
EXHAUST GAS BYPASS SYSTEM OF
MAN B&W TWO-STROKE ENGINES
BÙI THỊ HẰNG
Bộ môn Máy tàu thủy - Khoa Máy tàu biển
|
108
|
21
|
QUY
TRÌNH KHAI THÁC AN TOÀN TÀU THỦY KHI HOẠT ĐỘNG TRONG
VÙNG BĂNG GIÁ
PROCEDURE
SAFETY OPERATION OF MARINE SHIP IN COLD REGION
HOÀNG
VĂN THỦY
Khoa Máy tàu biển,
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
|
112
|
22
|
MỘT
SỐ VẤN ĐỀ VỚI MÁY ĐỐT RÁC TRÊN TÀU THỦY
SOME COMMON PROBLEMS OF SHIP’S INCINERATOR
BÙI QUỐC
TÚ
Khoa Máy tàu biển,
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
|
116
|
23
|
QUY
TRÌNH KHAI THÁC AN TOÀN TÀU THỦY KHI HOẠT ĐỘNG TRONG
VÙNG BĂNG GIÁ
PROCEDURE
SAFETY OPERATION OF MARINE SHIP IN COLD REGION
TRƯƠNG
TIẾN PHÁT
Khoa
Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải
Việt Nam
|
119
|
24
|
QUY TRÌNH KHAI THÁC AN TOÀN TÀU THỦY KHI HOẠT ĐỘNG
TRONG VÙNG BĂNG VẤN ĐỀ MÔI TRƯỜNG KHI SỬ DỤNG
LNG LÀM NHIÊN LIỆU TÀU THỦY VÀ CÁC GIẢI PHÁP
ENVIRONMENT ASPECTS ON LNG AS MARINE FUEL AND COUNTERMEASURES
CAO
VĂN BÍNH
Khoa Máy tàu biển,
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
|
122
|
25
|
CONDENSATE
DRAIN VALVE
NGUYỄN TUẤN ANH
Khoa Máy tàu biển,
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
|
126
|
26
|
NGHIÊN CỨU ĐẶC TÍNH VỎ
TÀU, CHÂN VỊT CỦA TÀU CONTAINER FORTURE NAVIGATOR (VOSCO) TRONG
KHAI THÁC TRÊN BIỂN TUYẾN BẮC – NAM GIAI ĐOẠN
2014 -2020
PHẠM
VĂN NGỌC
Viện
NCKH&CNHH, Trường Đại học Hàng hải Việt
Nam
|
129
|
27
|
PHÂN
TÍCH HIỆU QUẢ CHU TRÌNH LÀM LẠNH HƠI
AN ANALYSIS OF REFREFERATING CIRCLE BY VAPOURS
NGUYỄN
MẠNH THƯỜNG
Khoa Máy tàu biển,
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
|
135
|
28
|
QUY
TRÌNH KHAI THÁC AN TOÀN TÀU THỦY KHI HOẠT ĐỘNG TRONG
VÙNG BĂNG GIÁ
PROCEDURE
SAFETY OPERATION OF MARINE SHIP IN COLD REGION
HOÀNG ĐỨC
TUẤN
Khoa Máy tàu biển,
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
|
141
|
29
|
PHÂN
TÍCH HIỆU QUẢ NĂNG LƯỢNG CỦA HỆ THỐNG
KHÍ NÉN
ENERGY EFFICIENCY ANALYSIS OF COMPRESSED AIR
SYSTEMS
NGÔ NGỌC
LÂN
Khoa Máy tàu biển,
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
|
149
|
30
|
PHƯƠNG
PHÁP CẤP NHIÊN LIỆU LNG TRÊN ĐỘNG CƠ HAI KỲ
CỠ LỚN LAI
CHÂN
VỊT TÀU THỦY
METHODS OF SUPPLY LNG FUEL IN THE MARINE LARGE TWO
STROKE ENGINES
CAO VĂN BÍNH
Khoa Máy tàu biển,
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
|
153
|
31
|
NHỮNG
GIẢI PHÁP NHẰM HẠN CHẾ SỰ PHÁT THẢI Ô NHIỄM
TỪ VIỆC KHAI THÁC ĐỘNG CƠ DESEL
THE
METHODS TO RESTRICT POLLUTION EMISSION FROM DIESEL ENGINE OPERATING
PHẠM
VĂN DŨNG
Khoa
Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải
Việt Nam
|
158
|
32
|
CÁCH
TÍNH ĐƯỜNG KÍNH LỚP CÁCH NHIỆT TỚI HẠN
HOW TO CALCULATE THE CRITICAL DIAMETER OF
INSULATION
NGUYỄN
MINH ĐỨC
Khoa Máy tàu biển,
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
|
161
|