TRONG SỐ NÀY
1 |
NGHIÊN CỨU THIẾT KẾ, CHẾ TẠO HỆ THỐNG HOÀN LƯU KHÍ THẢI ĐỘNG CƠ HANSHIN 6LU32 RESEARCH ON DESIGN AND MANUFACTURE OF THE EXHAUST GAS RECIRCULATION SYSTEM FOR ENGINE HANSHIN 6LU32 ĐẶNG VĂN UY, NGUYỄN ĐẠI AN, NGUYỄN HUY HÀO Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
3 |
2 |
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM GIẢM LƯỢNG PHÁT THẢI NOx TRONG KHÍ XẢ CỦA ĐỘNG CƠ DIESEL MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM GIẢM LƯỢNG PHÁT THẢI NOx TRONG KHÍ XẢ CỦA ĐỘNG CƠ DIESEL NGUYỄN TRÍ MINH, NGUYỄN TRUNG CƯƠNG Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
7 |
3 |
XÂY DỰNG GIÁO CỤ TRỰC QUAN VỀ HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG, BẢO VỆ ÁP LỰC DẦU BÔI TRƠN THẤP CHO ĐỘNG CƠ DIESEL LAI MÁY PHÁT ĐIỆN TRÊN TÀU THỦY TẠI TRUNG TÂM THỰC HÀNH THÍ NGHIỆM MÁY TÀU BUILDING A TEACHING MODEL ON AUTOMATIC ALARM AND SHUTDOWN SYSTEM WHEN LUBRICATING OIL PRESSURE IS LOW DOWN FOR GENERATOR DIESEL ENGINE ON SHIPS AT CENTER EXPERIMENTAL PRACTICE TRƯƠNG VĂN ĐẠO Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
14 |
4 |
NỒI HƠI LIÊN HỢP PHỤ KHÍ XẢ ỐNG NƯỚC THẲNG ĐỨNG HÃNG MIURA TRÊN TÀU VMU VIỆT – HÀN THE BIOLER CONJUGATE EXHAUST GAS WATERB PIPE VERNTICAL TO MIURA COMPANY ON M/V.VMU VIET – HAN NGUYỄN ĐẠI AN, NGUYỄN DUY KHÁNH, NGUYỄN TIẾN HỌC, ĐỒNG DUY TRƯỜNG Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
18 |
5 |
LẮP ĐẶT CHÂN VỊT PHỤ CHO TÀU THỦY MỘT PHƯƠNG PHÁP HIỆU QUẢ ĐỂ TIẾT KIỆM LƯỢNG TIÊU THỤ NHIÊN LIỆU INSTALLED PROPELLER BOSS CAP FINS IS AN EFFICIENT METHOD TO SAVE FUEL CONSUMPTION FOR SHIPS ĐẶNG THANH TÙNG Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
22 |
6 |
PHƯƠNG PHÁP SỬA CHỮA BẠC ĐỠ FEROFORM CỦA HỆ TRỤC TÀU THỦY METHOD REPAIRING FEROFORM BEARINGS ON SHIP SHAFT SYSTEMS PHẠM QUỐC VIỆT Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
26 |
7 |
ĐỘNG CƠ DIESEL ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN TỬ VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA BỘ ĐỊNH VỊ GÓC QUAY TRỤC KHUỶU ELECTRONIC CONTROLLED DIESEL ENGINE AND THE IMPORTANCE OF SHAFT ROTARY ENCODER NGUYỄN NGỌC HOÀNG Bộ môn Máy tàu thủy, Khoa Máy tàu biển |
32 |
8 |
HỆ THỐNG HỖ TRỢ QUYẾT ĐỊNH DỰA TRÊN MẠNG NƠ RON NHÂN TẠO TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG CHO CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA TÀU. AN ARTIFICIAL NEURAL NETWORK BASED DECISION SUPPORT SYSTEM FOR ENERGY EFFICIENT SHIP OPERATIONS ĐỖ THỊ HIỀN Bộ môn Máy tàu thuỷ, Khoa Máy tàu biển |
38 |
9 |
THIẾT KẾ BỘ TRAO ĐỔI NHIỆT KIỂU TẤM SỬ DỤNG TRONG CHU TRÌNH RANKINE HỮU CƠ NHIỆT ĐỘ TRUNG BÌNH DESIGN OF PLATE HEAT EXCHANGERS FOR USE IN MEDIUM TEMPERATURE ORGANIC RANKINE CYCLES Biên dịch: HOÀNG ĐỨC TUẤN Bộ môn Máy tàu thủy, Khoa Máy tàu biển |
50 |
10 |
BU LÔNG SUỐT CỦA ĐỘNG CƠ 2 KÌ VÀ MỘT SỐ VẤN ĐỀ LIÊN QUAN STAY BOLT OF 2 STROKE DIESEL ENGINE AND SOME RELATIVE PROBLEMS BÙI QUỐC TÚ Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
61 |
11 |
ĐÁNH GIÁ TÌNH TRẠNG XI LANH ĐỘNG CƠ CHÍNH CỦA KAWASAKI MAN B&W KHAI THÁC Ở VÙNG CÔNG SUẤT THẤP VÀ SỬ DỤNG NHIÊN LIỆU CÓ HÀM LƯỢNG LƯU HUỲNH THẤP ASSESSES THE CONDITION OF THE KAWASAKI MAN B&W MAIN ENGINE CYLINDERS WORKING IN LOW STEAMING WITH LOW SULFUR FUELS HOÀNG VĂN MƯỜI Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
65 |
12 |
KHẢ NĂNG SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ MẠNG NƠ RON NHÂN TẠO DỰA TRÊN VIỆC PHÂN TÍCH CÁC CHỈ TIÊU KỸ THUẬT CỦA DẦU NHỜN ĐỂ MÔ HÌNH HÓA VÀ XÁC ĐỊNH TRẠNG THÁI KỸ THUẬT CỦA ĐỘNG CƠ DIESEL TÀU THỦY ĐANG KHAI THÁC MODELING AND EXAMINING TECHNICAL CONDITION OF MARINE DIESEL ENGINE BY USING LUB OIL ANALYSING DATA AND TRAINING ON NEURAL NETWORK TECHNOLOGY MAI THẾ TRỌNG Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
68 |
13 |
BÀN VỀ PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH CÁC QUÁ TRÌNH NHIỆT ĐỘNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP CÂN BẰNG EXERGI THE METHOD OF THERMODYNAMIC PROCESSES ANALYSIS BY EXERGO BALANCE NGUYỄN MẠNH THƯỜNG Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
72 |
14 |
MỘT SỐ ĐIỀU CẦN QUAN TÂM VÀ LƯU Ý CỦA SỸ QUAN MÁY TRONG QUÁ TRÌNH MÁY CHÍNH HOẠT ĐỘNG Ở VÒNG QUAY KINH TẾ SOME THINGS TO CONCERN AND PRECAUTION OF ENGINEER WHILE MAIN ENGINE OPERATION AT ECONOMIC SPEED (SLOW STEAMING) ĐỖ MINH PHONG Bộ môn Khai thác Máy tàu biển, Khoa Máy tàu biển |
78 |
15 |
MÔ PHỎNG SỐ ĐỘNG LỰC HỌC CHÂN VỊT TÀU THỦY NUMERICAL SIMULATION OF SHIP PROPELLER DYNAMICS LÊ VĂN HỌC, BÙI TRỌNG TÙNG Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
82 |
16 |
MONITOR REAL TIME ENERGY CONSUMPTION ON SHIP USING IOT TECHNOLOGY TO IMPROVE ENERGY MANAGEMENT TRAN HONG HA, NGUYEN KIM ANH Vietnam Maritime University, Hai Phong City, Viet Nam |
88 |
17 |
MỘT SỐ LỖI THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI VAN TIẾT LƯU TRONG HỆ THỐNG LẠNH COMMON THERMOSTATIC EXPANSION VALVE PROBLEMS VŨ ANH TUẤN Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
93 |
18 |
PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG HÀN ROBOT LINH HOẠT ĐỂ HÀN PHỦ MÀN VÁCH ỐNG LÒ HƠI DEVELOPMENT OF A FLEXIBLE ROBOTIC WELDING SYSTEM FOR WELD OVERLAY CLADDING OF BOILER TUBE WALLS VŨ ĐỨC ANH Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
96 |
19 |
SOLENOID VALVES FOR VACUUM APPLICATIONS NGUYỄN TUẤN ANH Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
101 |
20 |
SỬ DỤNG GA LẠNH R407C ĐỂ THAY THẾ CHO GA R22 R407C – AN ALTERNATIVE REFRIGERANT FOR R22 VŨ ANH TUẤN Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
103 |
21 |
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI SỰ TUẦN HOÀN NƯỚC NỒI HƠI THE FACTORS EFFECT ON WATER CIRCULATION IN THE BOILER Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
107 |