TRONG SỐ NÀY
1 |
THE TORIONNAL VIBRATION CHARACTERISTICS OF OF ULTRA - LONG - STROKE MARINE DIESEL ENGINE WITH FEWERE CYLINDERS APPLIED THE DINAMIC LIMITER FUNCTION DURING BARRING BARRED RANGE QUICK PASSING XUAN DUONG PHAM1, QUANG DAO VUONG1,* 1 Faculty of Marine Engineering, Vietnam Maritime University, Vietnam |
3 |
2 |
NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA HỖN HỢP NHIÊN LIỆU DẦU THỰC VẬT-DO ĐẾN ĐẶC TÍNH CHÁY CỦA ĐỘNG CƠ DIESEL RESEARCHING INFLUENCE OF MIXING FUEL BIODIESEL-DO ON THE COMBUSTION PROCESS OF DIESEL ENGINES NGUYỄN ĐẠI AN, NGUYỄN HUY HÀO Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
6 |
3 |
MỘT SỐ CẢI TIẾN VỀ CẤU TẠO CỦA ĐỘNG CƠ MAN-B&W SOME OF IMPROVMENTS ON STRUCTURE OF MAN-B&W ENGINE NGUYỄN TRÍ MINH, NGUYỄN TRUNG CƯƠNG Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
10 |
4 |
THÍ NGHIỆM ĐÁNH GIÁ TỔN THẤT ÂM CỦA VẬT LIỆU CÁCH ÂM DÙNG CHO BUỐNG MÁY CÓ KHÔNG GIAN HẸP THE EXPERIMENTAL EVALUATION OF THE SOUND INSULATION MATERIALS USED FOR THE ENGINE ROOM WITH LIMITED SPACE ĐẶNG THANH TÙNG Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
14 |
5 |
ĐỊNH TÂM HỆ TRỤC CHÂN VỊT BẰNG PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI SHAFT ALIGNMENT MODERN METHODTS FOR SHIPBUILDING TRƯƠNG VĂN ĐẠO Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
19 |
6 |
NGHIÊN CỨU ĐỘNG LỰC HỌC DÒNG CHẢY BAO PROFILES BẰNG PHƯƠNG PHÁP SỐ THE STUDY ON FLUID DYNAMICS OF FLOW SURROUNDING PROFILES USING NUMERICAL METHOD LÊ VĂN HỌC, TRỊNH THỊ BÍCH THỦY Bộ môn Tự động Thủy khí, Khoa Máy tàu biển, trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
23 |
7 |
DỰ ĐOÁN CHỈ SỐ KHAI THÁC HIỆU QUẢ NĂNG LƯỢNG (EEOI) CHO TÀU BIỂN HOẠT ĐỘNG TRONG CÁC ĐIỀU KIỆN BIỂN KHÁC NHAU PREDICTION OF ENERGY EFFICIENCY OPERATIONAL INDEX (EEOI) FOR AN OPERATING SHIP IN VARYING SEA CONDITIONS TRẦN HỒNG HÀ, Khoa Máy Tàu Biển NGUYỄN KIM ANH, Khoa Công nghệ thông tin |
30 |
8 |
NGHIÊN CỨU VỀ MÁY HÀN NHỰA NHIỆT DẺO BẰNG CÔNG NGHỆ SIÊU ÂM A STUDY ON THE THERMOPLASTIC WELDING MACHINE USING ULTRASONIC TECHNOLOGY LÊ ĐĂNG KHÁNH Bộ môn Tự động-Thủy khí, Khoa máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
36 |
9 |
TÍNH TOÁN DAO ĐỘNG XOẮN CỦA HỆ THỐNG TRUYỀN TẢI CÔNG SUẤT TÀU THỦY BẰNG PHƯƠNG PHÁP ƯỚC LƯỢNG ĐƠN GIẢN CALCULATE TORSIONAL VIBRATION OF SHIP’S POWER TRANSMISSION SYSTEM USING A SIMPLE ESTIMATION METHOD ĐỖ VĂN ĐOÀN Bộ môn Máy tàu thủy, Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
40 |
10 |
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ KINH TẾ, KỸ THUẬT KHI LẮP ĐẶT CHÂN VỊT PHỤ (PBCF) CHO ĐỘI TÀU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BIỂN VIỆT NAM ASSESSMENT OF ECONOMIC AND TECHNICAL EFFICIENCY WHEN INSTALLING PROPELLER BOSS CAP FINS (PBCF) FOR THE FLEET OF VIETNAM OCEAN SHIPPING JOINT STOCK COMPANY NGUYỄN ĐỨC HẠNH1, NGUYỄN ĐẠI AN1, PHAN ANH VĂN3 1 Trường Đại học Hàng hải Việt Nam 2 Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam - VOSCO |
46 |
11 |
HỆ THỐNG LỌC KHÍ XẢ TRÊN TÀU THỦY EXHAUST GAS CLEANING SYSTEM ON SHIP BÙI QUỐC TÚ Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
51 |
12 |
PNEUMATIC GRIPPER NGUYỄN TUẤN ANH VIMARU, Marine Engineering Faculty, Power Fluid & Automation Division |
55 |
13 |
PHÂN TÍCH KẾT QUẢ SỬ DỤNG NHIÊN LIỆU KHÍ CHO KHAI THÁC NỒI HƠI PHỤ TÀU THỦY NHẰM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG ANALYSIS OF CONSEQUENCES OF USING GAS FUELS FOR RUNNING AUXILIARY SHIP BOILERS IN THE LIGHT OF CONTEMPORARY ENVIRONMENTAL PROTECTION REQUIREMENTS Biên dịch: HOÀNG ĐỨC TUẤN Bộ môn Máy tàu thủy, Khoa Máy tàu biển |
60 |
14 |
CÔNG NGHỆ XADO - GIẢI PHÁP MỚI BẢO VỆ VÀ SỬA CHỮA CÁC THIẾT BỊ KỸ THUẬT. XADO TECHNOLOGY- A NEW SOLUTION INPROTECTING AND REPAIRING THE ENGINEERING EQUIPMENTS PHẠM QUỐC VIỆT Khoa Máy tàu biển, Đại học Hàng hải Việt Nam |
70 |
15 |
ĐÁNH GIÁ NHỮNG TRƯỜNG HỢP HỎNG HÓC CỦA ỐNG KHÓI LÒ HƠI FAILURE CASES OF BOILER CHIMNEYS: A REVIEW VŨ ĐỨC ANH Khoa Máy tàu biển, Đại học Hàng hải Việt Nam |
76 |
16 |
MÔ HÌNH HÓA VÀ MÔ PHỎNG BỘ ĐIỀU CHỈNH KHÍ NÉN SỬ DỤNG TRONG CÁC HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG ĐIỀU CHỈNH TRÊN TÀU THỦY MODELING AND SIMULATION OF PNEUMATIC CONTROLLER USED ON BOARD TRẦN VĂN THẮNG Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
80 |
17 |
XỬ LÝ NƯỚC CẤP NỒI HƠI METHOD OF FEED WATER TREATMENT NGUYỄN MINH ĐỨC Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
86 |
18 |
PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ CHÂN VỊT MANG TÍNH CÁCH MẠNG ĐỂ GIẢM TIẾNG ỒN PHÁT RA DƯỚI NƯỚC REVOLUTIONARY PROPELLER TECHNOLOGY DEVELOPED TO REDUCE UNDERWATER RADIATED NOISE PHẠM VĂN DŨNG Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
88 |
19 |
PRINCIPLE COMPONENT ANALYSIS BASED APPROACH FOR HEART RATE MEASUREMENT USING UWB IMPULSE RADAR LE DANG KHANH1*, PHAM XUAN DUONG2 1 Marine Engineering Faculty, Vietnam Maritime University, 484 Lach Tray Street, Le Chan District, Hai Phong City, Vietnam, ledangkhanh@vimaru.edu.vn 2 Vietnam Maritime University, 484 Lach Tray Street, Le Chan District, Hai Phong City, Vietnam phxduong@vimaru.edu.vn |
91 |
20 |
TÍNH DAO ĐỘNG NGANG CỦA HỆ TRỤC TÀU THỦY THEO PHƯƠNG PHÁP MA TRẬN CHUYỂN THE HORIZONTAL FOR VIBRATION OF SHIP’S ACCORDING TO THE DISPLACEMENT MATRIX METHOD
BÙI THỊ HẰNG Bộ môn Máy tàu thủy, Khoa Máy tàu biển |
100 |