TRONG SỐ NÀY
1 |
ỨNG DỤNG PHẦN MỀM FLUENT-ANSYS MÔ PHỎNG ĐỘNG LỰC HỌC DÒNG CHẢY QUA LỖ PHUN CỦA VÒI PHUN ĐỘNG CƠ DIESEL THỦY KHI SỬ DỤNG NHIÊN LIỆU HỖN HỢP (DẦU DO-DẦU CỌ) LÀM NHIÊN LIỆU THAY THẾ FLUENT-ANSYS SOFTWARE APPLICATION SIMULATES THE FLOW DYNAMICS THROUGH THE HOLES OF THE SPRAY NOZZLE OF MARINE DIESEL ENGINE USING MIXED FUEL (DO AND PALM OIL) AS ALTERNATIVE FUEL Nguyễn Đức Hạnh, Đặng Văn Uy, Nguyễn Đại An Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
3 |
2 |
THIẾT KẾ MẠCH LOGIC KHỞI ĐỘNG TỪ XA CHO ĐỘNG CƠ DIESEL CHÍNH TÀU THỦY 7UEC45LA REMOTE STARTING LOGICAL CIRCUIT DESIGN FOR MAIN MARINE DIESEL ENGINE 7UEC45LA Trương Văn Đạo Khoa Máy Tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
9 |
3 |
MỘT SỐ GIẢI PHÁP TRONG THIẾT KẾ VÀ KHAI THÁC ĐỂ HẠN CHẾ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TÍNH KINH TẾ VÀ TÌNH TRẠNG KỸ THUẬT CỦA ĐỘNG CƠ KHI CHUYỂN ĐỔI NHIÊN LIỆU LƯU HUỲNH CAO SANG NHIÊN LIỆU LƯU HUỲNH THẤP ĐÁP THEO YÊU CẦU CỦA PHỤ LỤC VI – MARPOL METHODS ON DESIGNING AND OPERATION TO REDUCE THE AFFECT ON ECONOMY AND TECHNICAL CONDITION OF MARINE DIESEL ENGINE WHEN CHANGING FROM HFO TO MGO WITH LOW SULPHUR CONTENT AS ANNEX VI – MARPOL Mai Thế Trọng Khoa Máy Tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
13 |
4 |
MỘT SỐ ĐẶC TÍNH CỦA NHIÊN LIỆU CÓ HÀM LƯỢNG LƯU HUỲNH THẤP CẦN LƯU Ý SOME PROPERTIES OF VERY LOW SULPHUR FUEL OIL NEED TO PAY ATTENTION Bùi Quốc Tú Khoa Máy Tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
19 |
5 |
ĐIỀU KHIỂN ĂN MÒN SƠ MI XY LANH Ở NHIỆT ĐỘ THẤP BỞI HỆ THỐNG LÀM MÁT SƠMI XILANH PHỤ THUỘC THEO TẢI CYLINDER LINER COLD CORROSION CONTROL BY LOAD DEPENDENT CYLINDER LINER COOLING WATER SYSTEM – LDCL Đỗ Minh Phong Khoa Máy Tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
23 |
6 |
XU HƯỚNG CỦA CÔNG NGHỆ TĂNG ÁP TREND OF TURBOCHARGING TECHNOLOGIES Phạm Văn Dũng Khoa Máy Tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
26 |
7 |
ĐẶC TÍNH KHAI THÁC CỦA HỆ THỐNG TUA BIN TÀU THỦY SỬ DỤNG HƠI TỪ HỆ THỐNG NỒI HƠI PHỤ- KHÍ XẢ OPERATIONAL CHARACTERISTIC OF MARINE TURBOUNITS POWERED BY STEAM FROM AUXILIARY OIL-FIRED BOILERS Hoàng Đức Tuấn Khoa Máy Tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
34 |
8 |
LỰA CHỌN CÁC GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ĐỂ GIẢM LƯỢNG KHÍ THẢI NOX VÀ SOX SELECTION OF TECHNIQUES FOR REDUCING SHIPPING NOX AND SOX EMISSIONS Đỗ Thị Hiền Khoa Máy Tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
41 |
9 |
QUY TRÌNH CÔNG NGHỆ LẮP ÉP CHONG CHÓNG KHÔNG THEN TECHNOLOGY PROCESS OF ASEMBLING THE KEYLESS PROPELLER Phạm Quốc Việt Khoa Máy Tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
49 |
10 |
TÍNH ĐIỀU KHIỂN ĐƯỢC VÀ QUAN SÁT ĐƯỢC CỦA DAO ĐỘNG HỆ TRỤC TÀU THUỶ THE CONTROLLABILITY AND OBSERVABILITY FOR VIBRATION OF SHIP’S SHAFTING SYSTEM Bùi Thị Hằng Khoa Máy Tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
56 |
11 |
TOÀN CẢNH CỦA VIỆC CHUẨN BỊ CHO VIỆC ÁP DỤNG NHIÊN LIỆU CÓ HÀM LƯỢNG LƯU HUỲNH THẤP CỦA NGÀNH HÀNG HẢI THẾ GIỚI OVERVIEW OF THE GLOBAL MARITIME INDUSTRY’S PREPARATION OF LOW SULFUR FUELS Hoàng Văn Mười Khoa Máy Tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam |
60 |
12 |
TUABIN TỔ HỢP – SỰ PHÁT TRIỂN CHO HỆ THỐNG CUNG CẤP ĐIỆN NĂNG TÀU THỦY HYBRID TURBOCHARGER – DEVELOPMENT OF POWER SUPPLY SYSTEM FOR MARINE APPLICATION Nguyễn Hữu Dũng Khoa Máy tàu biển, Đại học Hàng hải Việt Nam |
63 |
13 |
NĂNG LƯỢNG KHÔNG CÁC BON VÀ NGÀNH VẬN TẢI BIỂN LOẠI NHIÊN LIỆU NÀO KHÔNG LÀM TĂNG SỰ PHÁT THẢI CO¬¬2 NON – CARBON ENERGY AND SHIPPING WHAT KIND OF FUEL DOES NOT INCREASE CO2 Nguyễn Văn Tiến Khoa Máy tàu biển, Đại học Hàng hải Việt Nam |
66 |
14 |
CÁC PHƯƠNG PHÁP HỒI DẦU TRONG HỆ THỐNG LẠNH METHODS OF OIL RETURN IN REFRIGERATION SYSTEM Nguyễn Minh Đức Khoa Máy tàu biển, Đaị học Hàng hải Việt Nam |
71 |
15 |
CHỈNH ĐỊNH HỆ THỐNG BÔI TRƠN SƠ MI XI LANH KIỂU ĐIỆN TỬ ADJUSTMENT FOR ELECTRONIC CYLINDER LUBRICATOR SYSTEM Nguyễn Văn Ba Khoa Máy tàu biển, Đại học Hàng hải Việt Nam |
74 |
16 |
NGHIÊN CỨU ĐẶC TÍNH CỦA MỘT TỦ LẠNH DÂN DỤNG SỬ DỤNG GA LẠNH NANO TiO2-R600a PERFORMANCE OF A DOMESTIC REFRIGERATOR USING TiO2-R600a NANO-REFRIGERANT AS WORKING FLUID Vũ Đức Anh Khoa Máy tàu biển, Đại học Hàng hải Việt Nam |
77 |
17 |
TÍNH TOÁN VÀ THIẾT KẾ BỘ KẾT HỢP DẦU HIỆU QUẢ TRONG MÁY PHÂN LY DẦU NƯỚC TÀU THỦY CALCULATE AND DESIGNE AN EFFECTIVE COALESCER IN THE MARINE OILY-WATER SEPARATOR Trần Hồng Hà Khoa Máy tàu biển, Đại học Hàng hải Việt Nam |
82 |
18 |
PNEUMATIC SILENCER Nguyễn Tuấn Anh VIMARU, Marine Engineering Faculty, Power Fluid & Automation Division |
86 |
19 |
HỒI DẦU TRONG HỆ THỐNG LẠNH OIL RETURN CHARACTERISTIC IN REFRIGERATION SYSTEM Vũ Anh Tuấn Khoa Máy tàu biển, Đại học Hàng hải Việt Nam |
90 |
20 |
PHƯƠNG PHÁP ĐO TẢI TRỌNG TÁC DỤNG TRÊN GỐI ĐỠ HỆ TRỤC SHAFT JACK UP TEST Trương Tiến Phát Khoa Máy tàu biển, Đại học Hàng hải Việt Nam |
92 |